FANDOM

Son Ganlong là một nhân vật xuất hiện trong series Super Robot Wars. Super Robot Wars Alpha 3Super Robot Wars OG2nd là 2
Ganlong
game duy nhất Son Ganlong góp mặt.

Tiểu sửSửa đổi

Son Ganlong là một đặc vụ của Baral. Hoạt động rất tích cực và ưa thích làm việc bí mật phía sau hậu trường. V.B là một đồng minh của Ganlong và hắn xem cô là một người rất quan trọng, thậm chí còn quan trọng hơn cả Ryukoou. Tên thật của Son Ganlong là Akrav, mặc dù vậy chỉ có duy nhất V.BIrui là được phép gọi anh ta bằng cái tên này. Về sau Son Ganlong giết V.B sau khi cô ta có ý định làm hại hắn.

Son Ganlong đã nhiều lần cảnh báo Devora đừng có gọi hắn bằng tên thật nhưng cô ta không nghe. Devora về sau bị giết sau khi gọi tên thật của hắn một lần nữa ngay sau khi V.B bị giết.

Nhiều năm sau, Son Ganlong một lần nữa lại xuất hiện cùng với Shin Ryuouki. Hắn nhiều lần chiến đấu với phi công hiện tại của các ChoukijinBulletKusuha. Son Ganlong thường nói rằng hắn ta vẫn là một người bảo vệ của trái đất mặc dù hắn đang chiến đấu chống lại nó. Son Ganlong lúc đầu không tin rằng các phi công của trái đất đã đánh bại được Nashim Gan Eden nhưng về sau đã nhận ra thực lực của họ. 

Son Ganlong luôn luôn khiêu khích và chế nhạo Bullet và Kusuha và họ rất bực tức về việc này. Hắn khá ngạc nhiên khi mà linh hồn của BuoukiJakuouki hợp nhất với Ryukoou một lần nữa, trong khi việc này chỉ xảy ra trong quá khứ.

Son Ganlong phản bội Nashim Gan Eden và liên minh với Balmar. Vì hắn ta không vừa ý với việc các phi công hiện tại của Choukijin được chọn là người bảo vệ của Nashim chứ không phải là y.